मुंबईत एक मेट्रो लाइन चालू झाली. तिची उपयुक्तता निर्विवाद सिद्ध झाली आहे. मोनोरेलची पहिली लाइन अर्धी सुरू झाली आहे पण तिची उपयुक्तता लाइन सातरस्त्यापर्यंत पुरी झाल्यावरच सिद्ध होईल. ती करिरोड स्टेशनला जोडली गेली असती तर उत्तम झाले असते पण तसा प्लॅन दिसत नाही.
नवीन दोन मेट्रो लाइन्स चर्चेत आहेत व त्यातील नं.३ आधी होईल असे दिसते. ही लाइन उत्तर दक्षिण आहे म्हणजे ती पश्चिम रेल्वेच्याच मार्गाला समांतर सेवा देईल. वांद्रे ते सीप्झ हा भाग निश्चित उपयुक्त ठरेल.
मला असे वाटते कीं मेट्रो-मोनो पूर्व-पश्चिम धावणार्या झाल्या तर जास्त उपयुक्त ठरतील. मिरारोड ते ठाणे अशी मेट्रो झाली तर ती पूर्वपश्चिम जोडणारा दुवा ठरून निश्चित भरपूर उपयुक्त ठरेल. तो भाग दाट भरण्यापूर्वी लाइन बांधली गेली तर कमी अडचणी येतील.आणखी १० वर्षांनी कदाचित ते अशक्य होईल. मध्य रेल्वेच्या विक्रोळी स्टेशनपासून निघून एक लाइन पूर्वेला खाडी ओलांडून महापे भागापर्यंत गेली तर अतिशय उपयुक्त ठरेल. मात्र ती स्टेशनाना जोडणारी हवी. मुंबईच्या दक्षिण टोकाला बॅलार्ड इस्टेट-शिवाजी-चर्चगेट-नरिमन पॉइंट अशी मोनोरेल खासच उपयुक्त ठरेल. तेथे रस्तेहि रुंद असल्यामुळे उंच खांबांवर लाइन बांधणे शक्य होऊ शकेल. अर्थात काम चालू असताना त्रास सोसावा लागेल.
नवीन किनारा मार्ग बांधतानाच त्याच मार्गाने मोनोरेलहि बांधली तर फक्त मोटरवाल्यांसाठी खर्चिक रस्ता असा आक्षेप उरणार नाही. आणि पश्चिम रेल्वेवरचा भार जरा कमी होईल. प. रेल्वे स्टेशनांपासून दूर असलेल्याना प.रे. ला पर्याय मिळेल.
Informative Please Visit Krushi Yojana 2023
ReplyDeleteHome Decoration idea
Persona 5 Fusion Calculator